Giỏ hàng

Smilee  mừng sinh nhật các nhân sự tháng 11

Smilee  mừng sinh nhật các nhân sự tháng 11

 

Chúc mừng sinh nhật là hoạt động thường kỳ tại Smilee Việt Nam, thể hiện sự quan tâm từ Ban Lãnh Đạo đến với toàn bộ nhân viên đang làm việc tại đây. Tổ chức sinh nhật hàng tháng đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty cổ phần Smilee Việt Nam, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong toàn Công ty. Khi chiếc bánh sinh nhật được thắp sáng, khi bài hát Chúc mừng sinh nhật đồng vang cũng là lúc bầu không khí tại Smilee trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. 

 

Smilee mong muốn đem lại được nhiều niềm vui và những món quà bất ngờ cùng những lời chúc ý nghĩa trong ngày sinh nhật của từng nhân sự. Nhờ hoạt động này đã góp phần tạo nên sợi dây vô hình kết nối nhân viên Smilee với nhau cùng với tinh thần đồng sức, đồng lòng, yêu thương và thấu hiểu. 



 

MỪNG SINH NHẬT NHÂN SỰ - TRUYỀN THỐNG Ý NGHĨA TẠI SMILEE 

 

Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên Công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Smilee Việt Nam, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở Smilee niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật. 

 

Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho Nhà S  tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Khi đến sinh nhật của bất kỳ nhân sự nào thì Ban Giám đốc cũng sẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những nhân vật “chính” cùng những món quà ý nghĩa, với những lời chúc mừng của đồng nghiệp.  Bữa tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau nỗ lực xậy dựng Công ty ngày một phát triển.

Smilee luôn mong muốn đem đến thật nhiều niềm vui tới cho các thành viên trong ngày sinh nhật của mình bởi lẽ Smilee là một đại gia đình và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình ấy. 

Mỗi lần buổi tiệc sinh nhật kết thúc đều sẽ đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi nhân viên. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để đại gia đình Smilee không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước.

 

Một lần nữa, chúc các thành viên của đại gia đình Smilee có sinh nhật trong tháng thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung, nhiệt huyết và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức