Giỏ hàng

VINH DANH “CHIẾN BINH TINH NHUỆ” QUÝ 4 NĂM 2023

VINH DANH “CHIẾN BINH TINH NHUỆ” QUÝ 4 NĂM 2023

 

Mỗi chúng ta đều hiểu hơn ai hết rằng trái tim của một doanh nghiệp thường nằm trong những con người đam mê và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu. Con người luôn đóng vai trò chủ chốt trong những chiến dịch kinh doanh dù lớn hay nhỏ của doanh nghiệp. Mỗi nhân sự của Smilee đều là một mắt xích quan trọng trong bộ máy vận hành, giúp Smilee hoạt động trơn tru và hiệu quả trong suốt 5 năm hình thành và phát triển. Hiểu được giá trị quan trọng ấy, Smilee luôn ghi nhận và tỏ lòng biết ơn với nhân sự thông qua hoạt động Vinh Danh Chiến Binh Xuất Sắc Tháng/Qúy. 

 

Ngoài hoạt động vinh doanh nhân sự hàng tháng và quý, Smilee thường xét “thưởng nóng” cho các nhân sự và phòng ban đạt thành tích vượt trội sau mỗi chiến dịch kinh doanh lớn của Tuần/tháng. Đây là những bạn nhân sự đã không ngừng chinh phục các mục tiêu kinh doanh và mang lại những kết quả ấn tượng ngoài mong đợi.

 

 

Sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp và tận tâm, các bạn nhân sự đã đạt được những thành tựu nổi bật và vượt ngưỡng trong công việc, đây là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những cá nhân xuất sắc. Hy vọng những phần thưởng này sẽ góp phần tăng thêm động lực cho tất cả các nhân sự trong công ty cố gắng hơn nữa để gặt hái được thật nhiều quả quả ngọt, tạo ra sự khác biệt và trở thành những tấm gương điển hình đáng ngưỡng mộ.


VINH DANH CHIẾN BINH XUẤT SẮC THÁNG/QUÝ: BASEMENT OF FAME 2023

 

Hơn 5 năm vừa qua, là quãng thời gian thử thách đồng thời cũng kiểm tra ý chí của tất cả chúng ta. Smilee Việt Nam may mắn vì luôn có lực lượng nhân sự nhiệt huyết, nỗ lực vì mục tiêu chung.

Nhằm vinh danh nhân viên xuất sắc đồng thời cũng là sự bày tỏ sự biết ơn, sự khích lệ của Ban lãnh đạo Smilee đến những "chiến binh" đã vượt khó vươn lên góp phần vì sự phát triển chung của Công ty. Trong cuộc họp Ban Quản lý thường kỳ đã tiến hành vinh danh các thành viên trong đại gia đình Smilee với có những đóng góp rất đáng ghi nhận. 

 

Smilee hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và công ty tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa thương hiệu Smilee Việt Nam  ngày càng lớn mạnh. Mong rằng sự vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. 

 

 

Tuy mỗi người có những bước đi nhanh - chậm khác nhau song Ban lãnh đạo tin rằng toàn thể anh chị em của đại gia đình Smilee sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng, vững bước với tinh thần làm việc hăng say, để con tàu SMILEE luôn luôn vững mạnh đi theo định hướng phát triển đã đề ra trong tương lai.

 

Chúc toàn thể nhân sự có thật nhiều sức khỏe, luôn nhiệt huyết, kiên trì và gặt hái được thêm nhiều thành quả hơn trên chặng đường sắp tới. Và hy vọng vào quý “về đích” tới đây Smilee sẽ được đón nhận nhiều hơn những gương mặt mới, những chiến binh xuất sắc hơn nữa. 

Danh mục tin tức